Gỗ lát sàn cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Gỗ lát sàn cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Trong căn nhà, cửa sổ là bộ phận điều tiết ánh sáng và không khí cho không gian bên trong của căn phòng. Tùy theo yêu cầu của chủ hộ, điều kiện lắp đặt và phong cách thiết kế của từng ngôi nhà mà cửa sổ được chia ra làm kiểu mở như cửa sổ mở hất, cửa sổ mở quay, cửa sổ mở trượt... để mang lại sự sang trọng và hiện đại cũng như thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cửa sổ vật liệu gỗ

Gỗ là một vật liệu truyền thống phổ biến và được sử dụng nhiều cho những công trình dân dụng. Gỗ mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà tuy nhiên cửa sổ gỗ tự nhiên lại không thích hợp sử dụng cho vị trí tiếp xúc nhiều với mưa nắng. Sử dụng vật liệu gỗ để làm cửa sổ dễ bị phai sơn, mối mọt, cong vệnh co ngót do thời tiết làm ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của cửa và có độ bền không cao. Cửa sổ làm bằng gỗ thông thường sẽ bưng bít bởi các pano gỗ, muốn không gian có anh sáng tự nhiên phải đóng mở thường xuyên.

Lựa chọn cửa sổ bền đẹp cho mọi gia đình

Cửa sổ vật liệu nhôm

Nhôm là nguyên liệu được lựa chọn sử dụng nhiều cho các ô cửa sổ hiện nay. Nhôm cũng có nhiều loại, mỗi loại nhôm cũng có ưu điểm và khuyết điểm khác nhau. Với những loại cửa sổ nhôm kính giá rẻ thông thường chất lượng kém, không đảm bảo được cách âm do không có ron, dễ bị móp méo do độ dày mỏng, bị nước chảy vào nhà và không thẩm mỹ, đóng mở không êm ái. Với dòng cửa sổ nhôm cao cấp thì có giá thành khá cao nhưng có nhiều ưu điểm và đảm bảo được chất lượng như cửa nhôm cao cấp xingfa. Cửa sổ làm bằng nhôm thông thường được kết hợp với kính để lấy ánh sáng và thoáng đãng cho ngôi nhà. Nhôm vẫn bị ăn mòn do tình trạng oxi hóa bởi nhôm là kim loại. Tuy nhiên độ ăn mòn không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và độ bền nhưng sẽ làm mất đi thẩm mỹ, nhôm sơn tĩnh điện khi bị trầy xước, tróc sơn khó để sơn phủ lại bề mặt. Có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Cửa sổ vật liệu nhựa Upvc

Cửa sổ upvc là loại cửa sổ được sử dụng những thanh nhựa có nhiều khoang trống và được tăng cường lõi thép làm tăng cứng. Là một vật liệu có nhiều ưu điểm và được đánh giá cao về chất lượng. Tuy bằng nhựa nhưng rất cứng cáp không dễ dàng gì vỡ nát hay móp méo khi có lực tác động mạnh. Cửa sổ upvc được sản xuất hàn các góc cạnh với nhau nên rất kín và chắc chắn.

Cửa sổ upvc với khả năng chịu được mọi ảnh hưởng và điều kiện của khí hậu, cách âm, cách nhiệt rất tốt nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Cửa sổ nhựa upvc cũng có nhiều loại và chất lượng cũng khác nhau. Cửa sổ upvc thông thường được kết hợp với kính mang lại nét hiện đại và hài hòa trong bất kỳ thiết kế nào. Cửa sổ upvc ngoài màu trắng thông dụng và phổ biến thì còn có màu vân gỗ để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng tuy nhiên có giá thành khá cao.

Chọn cửa sổ cho từng căn nhà và từng căn phòng cần chú ý đến không gian nhận ánh sáng và không khí rộng hay hẹp để có hình dáng và kích thước cửa sổ 4 cánh phù hợp. Một căn phòng rộng lớn mà có một ô cửa sổ nhỏ thì rất bí bách và không đủ ánh sáng tạo ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng căn phòng đó, một căn phòng hẹp mà ô cửa sổ quá lớn thì tạo ra cảm giác chói sáng khi vào mùa nắng nóng.


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét