Gỗ lát sàn cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Gỗ lát sàn cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Ngày nay, hầu hết các chung cư cao tầng, văn phòng, công ty hay các căn hộ nhà ở có thiết kế phong cách hiện đại đều lắp đặt sử dụng cửa nhựa uPVC. Đây là các sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và tiên tiến, không chỉ vậy còn có tính cách âm cao, chịu lực va đập mạnh và tuổi thọ lâu dài.

Nguồn gốc ra đời của công nghệ cửa nhựa uPVC

Cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường là sản phẩm có nguồn gốc công nghệ suất phát từ ĐỨC từ những năm 1990 trở lại đây. Nó xuất phát từ mục tiêu thay thế các nguyên liệu từ gỗ nhằm cải thiện môi trường sinh thái giảm thiểu việc khai thác gỗ, giảm giá thành sản phẩm, đáp ứng các thiết yếu công nghệ hiện đại cho các tình năng sử dụng tiện ích.

Giới thiệu về sản phẩm cửa nhựa lõi thép

Xem thêm: Kích thước cửa sổ gỗ 2 cánh

Nhựa dùng làm cửa cho nhà ở là loại nhựa uPVC có tính năng tốt hơn hẳn so với nhựa PVC. Theo các kiến trúc sư thì tính chất của nhựa uPVC khác với các loại nhựa cũ ở chỗ loại nhựa này có thêm chất độn tạo màu, có tác dụng kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa của nhựa cũng như kéo dài độ bền màu của nhựa.

Với nhiều tính năng vượt trội, cửa nhựa đã chiếm được chỗ đứng lớn trong các công trình xây dựng dân dụng hiện nay. Với những kỹ thuật hiện đại thì có thể thích ứng tương đối tốt với điều kiện nhiệt đới như thông gió để lấy sáng, cách sử dụng và bảo dưỡng cũng đơn giản hơn rất nhiều. Quy cách làm cửa nhựa cũng dễ dàng áp dụng cho những vật liệu khác. Điều dễ nhận thấy là cửa sổ 4 cánh đẹp bằng nhựa có khả năng chịu đựng va đập tốt, có tác dụng cách âm và không bị cong vênh do nhiệt. Trên thực tế, đa phần cửa nhựa mang cấu trúc dạng hộp có nhiều rãnh thoát nước và hộp kim loại tạo khung xương trong lòng cửa đi kèm hộp kính khí trơ có khả năng cách âm, cách nhiệt. Với cấu trúc này, được thiết kế theo nhiều kiểu xoay, gập, chớp đứng ngang dọc khác nhau.

Trong ứng dụng, cửa nhựa với nguyên lý vừa đẩy vừa mở nhằm tạo khoảng thoáng nhiều hay ít tùy theo người sử dụng. Chất tạo màu được đưa vào hỗn hợp nhựa nhằm tránh khả năng bạc màu hay biến màu. Sáp ong trong hỗn hợp là thành phần tương đối quan trọng giúp nhựa uPVC định dạng một chất liệu nhựa hoàn chỉnh có khả năng thích nghi với điều kiện thời tiết cao hơn nhiều so với cua so sat 2 canh.

Thực chất, uPVC là một hỗn hợp nhựa, trong đó có chất tạo bền, chắc, chịu được sự va đập mạnh. Nó được kết hợp với chất ổn định giúp cho nhựa chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím.  Có thể nói, ưu điểm lớn nhất của cửa nhựa là không bị cong vênh, co giãn nên không xảy ra tình trạng sệ cánh hay kẹt các phụ kiện. Điều này chỉ riêng cửa nhựa mới đáp ứng được.

Bằng rất nhiều tính năng vượt trội, cửa nhựa ghi được điểm cộng trong lòng người tiêu dùng và chiếm được một chỗ đứng ổn định trong mọi công trình xây dựng dân dụng tại Việt Nam hiện nay. Điều dễ nhận thấy là cửa nhựa lõi thép có khả năng chịu đựng va đập tốt, có tác dụng cách âm và không bị cong vênh do nhiệt, không bị ngấm nước, gỉ sét.


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét