Gỗ lát sàn cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Gỗ lát sàn cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Bởi cửa nhựa lõi thép hiện nay là một trong những mặt hàng đang được bán rất chạy trên thị trường nên việc những hàng nhái, hàng giả đã bắt đầu xuất hiện gây hoang mang cho người tiêu dùng. Khi chọn mua cửa nhựa lõi thép cần phải chú ý đến chất lượng và giá cả sản phẩm.

Quý khách cần lưu ý một số yếu tố sau

- Lõi thép gia cường uPVC ( được sản xuất theo dây chuyền Công nghiệp tại Việt Nam bởi DAG): phải là lõi thép mạ kẽm mới đủ khả năng chống chịu ô xy hóa cao và chống chịu tốt thời tiết nóng ẩm tại Việt nam.

Xem thêm: Sàn gỗ bỉ

Cần lưu ý: Đơn vị sản xuất gia công cửa nhựa lõi thép giá rẻ sẽ sử dụng các cách sau để giảm giá thành: Giảm độ dày lõi thép; sử dụng lõi thép không mạ kẽm (nhanh bị rỉ sét) hoặc không đúng quy cách theo tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu; bớt 1 phần lõi thép đối với khung cửa (có thể chỉ có lõi thép ở các điểm khoan lộ); hoặc bớt 100% ở khung và cánh cửa số mở lùa có quy cách nhỏ.

- Phụ kiện kim khí: phải là loại cao cấp, nhập khẩu, tem chữ logo đều sắc nét, rõ ràng.

Cần lưu ý: Một số đơn vị sử dụng phụ kiện kim khí không phải là hàng nhập khẩu, được sản xuất trong nước, hoặc hàng trôi nổi, tem chữ logo không sắc nét, hoặc lợi dụng sự thiếu hiểu biết của Khách hàng về sản phẩm, tráo đổi loại đắt tiền với loại rẻ tiền để trục lợi.

- Kính: Phải là các loại kính được cường lực.

Hướng dẫn phát hiện cửa nhựa kém chất lượng

Cần lưu ý: trên các loại cửa như cửa sổ 1 cánh kính phải có tem cường lực “ Tempered glass” – loại tem này chỉ có thể in, dán trong quá trình gia nhiệt cường lực, rất khó tẩy hay cạo đi; kính đã cường lực khi gõ vào có tiếng vang hơn kính thường; bề mặt kính đã cường lực hơi cong cong hơn so với kính thường khi nhìn nghiêng, khi vỡ (bể) kính cường lực sẽ vỡ thành dạng hạt lựu, tránh tối đa gây sát thương.

- Thanh profile nhựa uPVC: Cao cấp nhập khẩu, được sản xuất từ hạt nhựa uPVC nguyên chất, có màu trắng sữa hơi xanh, đều, tem chữ sắc nét.

Cần lưu ý: Để giảm giá thành một số đơn vị sử dụng thanh Profile nhựa uPVC không phải là hàng nhập khẩu, được sản xuất trong nước, hoặc hàng trôi nổi (dân trong nghề gọi là thanh loại 2 (thậm chí loại 3), có màu trắng đục hơn, màu không đồng đều (do thành phần có nhiều bột đá, hoặc nhựa tái chế), loại thanh này dùng một thời gian (trên 06 tháng) thanh Profile sẽ bị ố vàng, lão hoá nhanh giòn.

Nói tóm lại, bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp sản phẩm uy tín và có bề dày hoạt động trên thị trường, tìm hiểu thật kỹ thông số và xem xét cẩn thận sản phẩm mình định mua, không chỉ cửa nhựa lõi thép mà kể cả cửa sổ nhôm kính đẹp. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm mình ưng ý nhất.


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét