Gỗ lát sàn cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Gỗ lát sàn cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Cửa nhựa lõi thép upvc hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam với nhiều mục đích sử dụng khác nhau phù hợp cho mọi người, mọi nhà. Trong quá trình sử dụng cửa nhựa lõi thép nhất là hệ cửa đi chính ra vào, cửa đi thông phòng hay cửa đi vệ sinh thì sẽ không tránh được cửa bị xệ sát xuống sàn nhà khiến cho việc đóng mở rất khó khăn, nếu bạn không sử lý dứt điểm luôn thì khiến cho cửa càng bị hỏng nặng hơn không tốt cho cửa. Còn đối với cửa nhựa lõi thép thì hoàn toàn đơn giản để sử lý việc đó tự tay các bạn cũng có thể làm được những việc đơn giản đó mà không cần phải gọi thợ đến khi cửa bị xệ.

Dưới đây chúng tôi sẽ hưỡng dẫn cho các bạn cách chỉnh cửa nhựa lõi thép bị xệ một cách nhanh nhất để cho bộ đi cửa như cửa sổ 2 cánh nhà bạn luôn đóng mở nhẹ nhàng không còn lo lắng mỗi khi cửa xệ nữa.
Hướng dẫn chỉnh cửa nhựa lõi thép bị xệ cực đơn giản
Trước hết muốn sửa được cửa bị xệ bạn cần phải có bộ dụng cụ chuyên dụng thích hợp nhất đó là bộ lục giác. Khi đã có dụng cụ cần thiết để chỉnh cửa bạn lựa chọn lấy 1 chiếc trong bộ lục giác đó sao cho phù hợp vừa với các con vít và làm theo các bước sau:

Bước 1 : Bạn lấy lục giác vặn con vít số 1 trên bản lề lên trên ngược kim đồng hồ theo chiều mũi tên mà đỏ giống trong hình ảnh minh họa. Khi đã tháo được con vít số 1 đó bạn có thể tháo được lắp bản lề ra, trong quá trình tháo lắp bản lề ra bạn nên cẩn thận để tránh bị trầy xước lắp sơn trắng trên bề mặt của lắp bản lề.

Bước 2 : Bạn lấy lục giác vặn con vít số 2 xuống theo chiều mũi tên màu đỏ như trong hình ảnh minh họa. Khi bạn vặn con vít số 2 thì sẽ thấy cánh cửa phần trên được kéo vào theo chiều mũi tên màu xanh , lúc này đầu trên cánh cửa đã được kéo vào trong gần bản lề , đầu góc dưới bản lề đã được kéo lên để tránh được xệ cửa. Sau đó bạn đóng cửa lại xem cửa còn bị xệ nữa không, nếu cửa hết xệ rồi mà bạn nhìn khe hở khoảng cách giữa cánh cửa và sàn nhà là rất nhỏ thì bạn tiếp tục vặn con vít số 2 đó theo chiều mũi tên màu đỏ.

Xem thêm: cửa sổ phòng ngủ đẹp

Bước 3 : Bạn tiếp tục lấy lục giác vặn con vít số 3 ở dưới đáy của bản lề 3D đó theo chiều mũi tên màu đỏ như hình ảnh minh họa. Khi vặn con vít này mục đích là nâng toàn bộ cánh cửa lên trên cao để giải quyết được cánh cửa không bị xệ nữa. Bạn nên nâng đều tất cả các bển lề trên cánh cửa nhé để cho lực được trải đều trên các bản lề như thế sẽ tăng độ bền cho cửa nhà bạn.

Trên đây là 3 bước hướng dẫn cho bạn xử lý tình trạng cửa nhựa bị xệ tại nhà. Khi cửa nhựa lõi thép bị xệ nặng nhất là đối với các loại cửa đi 4 cánh mở quay khiến cho bạn không thể nào đóng khóa được vì thế độ an toàn bảo vệ sẽ mất tác dụng cho ngôi nhà của bạn. Không như cửa gỗ khi bị xệ thì bạn phải gọi thợ vào để cắt hay bào lại cánh cửa cho thấp đi để cho cửa khỏi bị xệ khi đóng mở, việc này không phải lúc nào cũng có thể gọi thợ vào được. Vậy tại sao lại không tự tay mình chăm sóc một bộ phận của căn nhà để cuộc sống của người thân được tốt nhất?


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét